T-Trend White Ceramic Ladies Watch T0642102201100

5.499.000 đ 12.127.500đ
Thương hiệu:Tissot
Đường kính: 28 mm
Kiểu dáng:Mặt tròn
Độ dày: 6 mm
Loại máy:Pin (Quartz)
Xuất xứ:Thụy Sỹ
Giới tính:Nữ
Độ chịu nước: 30 meters / 100 feet
+
  • Sản phẩm order
  • Cam kết chính hãng
  • Fake đền tiền gấp đôi
  • Có hàng sau 3-4 tuần

 

Với lịch sử hình thành và phát triển hơn 160 năm, thì thương hiệu đồng hồ Tissot đã và đang chiếm lĩnh thị trường đồng hồ trên toàn thế giới, với nhiều sản phẩm bắt mắt và ấn tượng với người tiêu dùng. Mẫu sản phẩm Tissot T064.210.22.011.00 là một phiên bản lấy tông màu trắng làm chủ đạo thế nên nó sẽ dễ dàng đánh gục bất cứ đối thủ nào trong tầm giá của nó.

 

Chi tiết về thiết kế của đồng hồ Tissot T064.210.22.011.00

Luôn thuộc top 5 thương hiệu được săn đón nhiều nhất bởi những nhà sưu tập đồng hồ thời trang, thế nên từng sản phẩm mà hãng Tissot làm ra luôn mang giá trị cao trong ngôn ngữ thiết kế.

Đặc biệt là những chiếc đồng hồ nữ thì sẽ luôn đề cao sự tinh xảo quyến rũ. Bởi vốn các chị em luôn là những người tiêu dùng khó tính nhất trong việc chọn mua món phụ kiện đeo lên trên cổ tay.

Mẫu sản phẩm mà tôi muốn giới thiệu ngày hôm nay, không chỉ làm rất tốt về cho dáng vẻ bên ngoài, mà tuyệt vời hơn nó còn đem đến một sản phẩm có sức cuốn hút khó cưỡng cho bất kỳ ai lần đầu tiên nhìn thấy nó.

Lấy tông màu trắng làm chủ đạo cho phần lớn bề mặt của sản phẩm, điều này đã giúp cho sự tinh tế và trang nhã được lên một tầm cao mới, khác hẳn so với những sản phẩm khác thường chỉ mang tông màu bạc hoặc mạ vàng vốn đã quá lỗi thời.

Nếu như bạn vẫn còn đắn đo suy nghĩ không biết ưu và nhược điểm của sản phẩm này là gì, thì hãy theo dõi bài review dưới đây sẽ chỉ là 4 lý do mà bạn nên sở hữu sản phẩm này trên tay. 

Đầu tiên là thiết kế mặt số của đồng hồ

Đây là nơi mà đại đa số các hãng sản xuất luôn tập trung sự sáng tạo, cũng như mọi nét tinh tế nhất để thu hút ánh mắt của người tiêu dùng. Vì nó sẽ quyết định xem họ có mua hay không rất nhiều.

Ngay từ bên trong mặt số chúng ta đã có thể dễ dàng thấy được một lối thiết kế đơn giản, nhưng đầy hiệu quả để mang lại sự sang trọng cần thiết cho một sản phẩm đến từ thương hiệu hàng đầu thế giới.

Với 12 vạch số tượng trưng cho 12 mốc thời gian, được sắp xếp nằm gọn bên trong một sản phẩm có đường kính 28mm. Thế nhưng nó hoàn toàn trở nên nổi bật nhờ vào việc mang sắc màu đen bóng.

Cả ba kim chức năng cũng mang lối thiết kế gọn nhẹ như những đường thẳng, chính cách sử dụng các chi tiết bên trong mỏng và nhỏ như này, nên mặc dù sản phẩm sở hữu kích thước màn hình nhỏ nhưng lại không quá rối mắt vẫn tạo ra những khoảng trống.

Góc 12 giờ cũng là nơi đặt tên thương hiệu, cũng như năm mà hãng được thành lập, như khẳng định một điều chắc chắn về chất lượng, sự sáng tạo mà các kỹ sư của hãng Tissot đã bỏ ra cho sản phẩm này.

Điểm độc đáo mà chúng ta dễ dàng nhận ra nhất ở trên sản phẩm này, đó chính là khung viền, nơi mà ít hãng nào tập trung chú ý tới, cũng là lý do vì sao sản phẩm này dễ dàng trở nên khác biệt dù không có quá nhiều chi tiết nổi bật.

Được làm từ màu trắng với nước sơn bóng ở bên trên, khung viền này không có những chi tiết lấp lánh như như pha lê hay kim cương, thế nhưng bằng cách sử dụng hai vòng tròn, trong và ngoài màu đen đã làm nổi bật toàn bộ phần mặt số.

Việc được cấu tạo bằng thép không gỉ, cũng như độ dày của khung viền này sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn mỗi khi sản phẩm xảy ra những va chạm hay rơi rớt không đáng có.

Nếu như bạn chưa hài lòng thì lớp kính Sapphire bên trên sẽ thuyết phục bạn, đây được xem là chất liệu kính cao cấp nhất dành cho đồng hồ, kháng lại gần như mọi vết trầy xước đem lại độ trong suốt vô cùng cao.

Tiếp theo là thiết kế của dây đeo đồng hồ

Nếu như phần mà số là nơi phô trương ra sắc đẹp của sản phẩm, thì dây đeo lại nắm giữ vai trò quan trọng không kém khi nó quyết định việc sản phẩm nằm trên tay của bạn có thoải mái hay không.

Đồng hồ dây kim loại với chất liệu là hợp kim thép không gỉ, luôn là một sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu với những ai đề cao tính thẩm mỹ sang trọng của một món phụ kiện thời trang cao cấp.

Đó cũng là xu thế mà sản phẩm này hướng tới, khi trang bị cho mình một bộ dây cực kỳ chắc chắn, với những mắt xích và đường nối tiếp nhau đầy đặn.

 

Về thiết kế màu trắng chủ đạo lại tiếp tục chiếm giữ vị trí trung tâm, song song với đó là những hàng sức mang màu đen bóng của kim loại. Tạo sự đồng bộ nhất quán toàn sản phẩm.

Mặc dù nhược điểm của bộ dây này là không thể ôm sát vào cổ tay của bạn, thế nhưng bù lại chính những cái sự hơi lỏng đó lại giúp sản phẩm trở nên khô thoáng, từ đó hạn chế vấn đề bốc mùi khi đeo lâu dài.

Cũng vì được cấu tạo 100% bằng kim loại, nên nước sẽ không thể nào có thể bám lại lâu trên bộ dây này, như những gì dây da thường mắc phải.

 

Thứ ba là thiết kế của bộ máy đồng hồ

Với những người không có sở thích sưu tập đồng hồ, mà chỉ muốn sở hữu cho mình một sản phẩm có độ bền ưu việt và không muốn bỏ ra quá nhiều tiền cho chi phí bảo trì sau này, thì bộ máy quartz bên trong sản phẩm là dành cho bạn.

Cũng như bao đồng hồ quartz khác có mặt trên thị trường này, thì sản phẩm sử dụng nguồn năng lượng đến từ pin để hoạt động, mặc dù thời lượng tuổi thọ chỉ khoảng hai đến ba năm, nhưng đó là quãng thời gian vừa đủ để bạn thay thế.

 

Sau khi thay xong thì sản phẩm của bạn sẽ lại hoạt động như mới, bạn sẽ không phải tốn quá nhiều chi phí cho các chân kính hay các chi tiết nhỏ như máy cơ.

Ngược lại những ưu điểm bộ máy này mang đến sẽ giúp bạn cảm thấy hài lòng, khi nó hoạt động liên tục ít xảy ra hư hỏng hay sự cố ngoài ý muốn.

Cuối cùng là các tính năng kèm theo của đồng hồ

Nhằm giữ cho nền trắng được cho nên trang nhã nhất có thể, và không bị bỏ chi tiết thừa nào ảnh hưởng, nên sản phẩm đã lược bớt đi ô lịch ngày thường thấy.

Cũng vì là một món phụ kiện thời trang, nên khả năng chống nước ở sản phẩm này cũng thuộc dạng thấp chỉ 3ATM, cho phép bạn có thể đi mưa nhỏ hoặc rửa tay. 

 

Một vài thông tin khác về đồng hồ

Khi bạn bỏ ra số tiền hơn 13 triệu để sở hữu cho mình chiếc đồng hồ Thụy Sỹ Tissot T064.210.22.011.00, thì hơn cả thiết kế tinh tế hay dây đeo tiện dụng, mà đó còn là số tiền để bạn có cho mình một trong những thương hiệu đồng hồ đắt giá nhất thế giới.

Chính cái tên thương hiệu Tissot là điều quan trọng để giúp giá trị của sản phẩm này trở nên trùng tồn với thời gian, và nổi bật trong mắt của tất cả mọi người, vì thế bạn hoàn toàn có thể tự tin khi đeo sản phẩm này trong bất kỳ bữa tiệc nào mà bạn tham dự.