Le Locle Automatic White Dial Men's Watch T0064282203801

Đồng hồ Tissot T006.428.22.038.01 có viền kim loại mỏng bo tròn tinh tế, kim chỉ và vạch số thanh mãnh nổi bật trên nền số màu trắng trang nhã, dây đeo đờ mi sang trọng lịch lãm.

10.799.000 đ 24.377.500đ
Thương hiệu:Tissot
Đường kính: 39.2 mm
Kiểu dáng:Mặt tròn
Độ dày: 12 mm
Chất liệu dây:Thép Không Gỉ
Xuất xứ:Thụy Sỹ
Giới tính:Nam
Độ chịu nước: 30 meters / 100 feet
+
  • Sản phẩm order
  • Cam kết chính hãng
  • Fake đền tiền gấp đôi
  • Có hàng sau 3-4 tuần
  • Đặt cọc 50% giá trị sản phẩm

Trong chặng đường của hãng đồng hồ Tissot, thương hiệu đã tạo ra nhiều mẫu sản phẩm độc đáo, đạt chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của đại đa số khách hàng yêu thích đồng hồ. Chiếc Tissot T006.428.22.038.01 nằm ở mức giá cao và đương nhiên chúng sẽ có những đặc điểm khiến bạn phải trầm trồ, cùng xem qua bài review để biết rõ hơn.

ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT ĐỒNG HỒ TISSOT T006.428.22.038.01

Thương hiệu Tissot do Charles-Félicien Tissot thành lập, ông là người thợ đồng hồ nhưng vì mơ ước có cho mình hãng đồng hồ riêng nên đã thành lập nhà xưởng, xây dựng hãng từ những năm 1853.

Sau 5 năm thành lập và gây dựng thương hiệu, vào năm 1858 với sự giúp đỡ của Sa Hoàng Tissot chính thức vươn ra thị trường quốc tế. Nước đầu tiên mà thương hiệu đặt chân đến là Nga và cũng để lại nhiều thành tích đáng kể. Cho đến nay, hãng đã có mặt trên hơn 160 quốc gia trên thế giới và ẩm luôn danh hiệu top 5 thương hiệu đồng hồ tốt nhất thế giới.

Vẻ ngoài cổ điển của Tissot T006.428.22.038.01 giúp đồng hồ ăn điểm trong mắt nhiều khách hàng

Sản xuất sản phẩm luôn đi đôi với chất lượng, Tissot nhận luôn chứng nhận danh giá đến từ chính phủ Thụy Sỹ dành riêng cho ngành đồng hồ đeo tay – “Swiss made”. Nếu bạn chưa biết, khi nhắc đến sản phẩm “Swiss made” thì phải nhắc đến sự đầu tư kỹ lưỡng của hãng đến với những đứa con tinh thần của mình.

Vì đây được xem là một trong những chứng nhận khó đạt được, phải trải qua nhiều kiểm định gắt gao về mặt chất lượng và quan trọng hơn là sản phẩm phải được sản xuất tại đất nước Thụy Sỹ.

Và để nói về phiên bản Tissot T006.428.22.038.01 – nhân vật chính của bài viết này, chúng sở hữu vẻ ngoài cổ điển, các đường nét đều tôn lên sự tinh tế, không khoa trương nhưng đậm chất sang trọng và trang nhã.

1. THIẾT KẾ MẶT SỐ ĐỒNG HỒ TISSOT T006.428.22.038.01

Nói đơn giản cho “bộ mặt” của phiên bản đồng hồ nam Tissot T006.428.22.038.01 cũng đúng nhưng chúng không phải đơn giản theo cách nhạt nhòa mà có điểm nhấn riêng, tinh tế riêng. Màu vàng ở phần viềng cũng như kim chỉ và vạch số chính là điểm nhấn đó.

Các nhà thiết kế đã tinh ý cho thêm sắc vàng, chúng vừa đóng vai trò làm cho sản phẩm nổi bật vừa tăng sự sang trọng, lịch lãm. Với công nghệ mạ vàng PVD, lớp ngoài của phiên bản được giữ lâu hơn, không dễ bay màu như mạ vàng truyền thống. Điều này đồng nghĩa với việc đồng hồ của bạn duy trì được vẻ đẹp qua thời gian dài.

Mặt kính được mạ vàng cho cả phần niềng, kim chỉ và vạch số

Điểm đặc biệt giúp cho mặt kính Tissot T006.428.22.038.01 khác biệt đó chính là chức năng giây được tách riêng biệt thành ô nằm ở góc 6 giờ. Giờ đây bạn có thể quan sát hoặc đo thời gian trôi một cách dễ dàng.

Ngoài ra, để tạo ra vẻ ngoài cổ điển, các vạch số La Mã và họa tiết nền mang tên Guilloché sẽ đảm nhiệm việc đó. Guilloché là họa tiết được điêu khắc tinh xảo và thường được làm hoàn toàn bằng tay. Vì vậy chúng có thể xem như một tượng đài nghệ thuật, sự tạo hình sống động được khắc họa ngay trên chiếc đồng hồ bé nhỏ.

Bảo vệ tất thảy các thiết kế kể trên, Tissot trang bị lớp kính sapphire chống trầy cao cấp. Tinh thể sapphire có độ cứng cao, chịu được các va chạm và vẫn giữ lại được cho phiên bản sự sáng bóng qua thời gian sử dụng.

Họa tiết Guilloché thể hiện trình độ điêu khắc của các người thợ lành nghề

2. THIẾT KẾ DÂY ĐEO ĐỒNG HỒ

Đồng hồ dây kim loại hay đồng hồ dây da đều có những đặc điểm riêng, tương thích với những đối tượng cụ thể khác nhau. Nếu bạn là người yêu thích thời trang và mong muốn sở hữu sản phẩm nhẹ tay thì dây da chính là cứu cánh. Nhưng nếu bạn là người thường xuyên ra mồ hôi tay hay phải tiếp xúc với nước nhiều thì dây kim loại ắt hẳn là sản phẩm thích hợp.

Vì được làm từ chất liệu thép không gỉ 316L nên dây đeo có độ bền cao. Cái tên thép không gỉ cũng một phần nào nói lên được điểm mạnh của nó – chống quá trình oxy hóa (gỉ sét) và chống luôn cả quá trình ăn mòn, một trong số yếu tố gây hại chính đến vật liệu kim loại.

Tại sao nói dây đeo kim loại thích hợp với những người có mồ hôi tay và thường xuyên tiếp xúc với nước? Câu trả lời nằm ở khả năng chống nước ưu việt của chất liệu. Vốn dĩ không thấm nước nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng, người làm việc trong môi trường có độ ẩm cao thì nên có cho mình chiếc đồng hồ dây kim loại.

Dây đeo kim loại làm từ thép không gỉ 316L, trải qua thời gian dài vẫn giữ được độ bền đẹp

Đi kèm với khả năng chống nước, dây đeo rất dễ vệ sinh và lau chùi mỗi lần dính bẩn hay mồ hôi sau ngày dài sử dụng. Khách hàng có thể dùng để khăn giấy ướt hoặc khăn mềm thấm nước để lau chùi, dây đeo nhanh chóng lấy lại vẻ ngoài sáng bóng như mới.

Nói đến thiết kế, Tissot T006.428.22.038.01 không trang bị dây đeo một màu mà kết hợp giữa vàng và bạc tự nhiên, đây được gọi là phong cách demi. Chúng giúp cho dây đeo nói riêng và đồng hồ nói chung có điểm nhấn cũng như sang trọng hơn.

3. THIẾT KẾ BỘ MÁY ĐỒNG HỒ

Vốn dĩ ra đời và nổi tiếng với bộ máy cơ, Tissot mang thế mạnh của mình vào trong phiên bản Tissot T006.428.22.038.01. Đồng hồ automatic không phải ai cũng có thể sử dụng, chúng thường dành riêng cho những ai đam mê sự tinh tế, nét độc đáo của chế tác và đương nhiên là phải am hiểu về đồng hồ một chút.

Nếu đã sử dụng bộ máy automatic bạn phải chấp nhận việc đồng hồ không được chính xác cho lắm, tình trạng máy ngừng chạy xảy ra thường xuyên nếu không đeo trên mỗi ngày. Vì vậy khách hàng nên cân nhắc, nhưng nếu trót lỡ yêu thích và đam mê chiếc đồng hồ nghệ thuật này thì phiên bản Thụy Sỹ chắc chắn không làm bạn thất vọng. 

Bộ máy automatic có khả năng trữ cót lên đến 42 giờ, hạn chế các sai số khi sử dụng sản phẩm

Điều tiên quyết khi sử dụng bộ máy cơ đó chính là phải đeo trên tay ít nhất 8 tiếng/ngày để tránh tình trạng sai số cũng như đứng máy giữa chừng khi sử dụng. Với Tissot T006.428.22.038.01 người dùng có đến 42 giờ trữ cót, điều này đồng nghĩa với việc khi đã tích đủ năng lượng, sản phẩm duy trì hoạt động được 42 giờ sau đó.

Vì không phải sử dụng pin mà dùng hoàn toàn bằng cách linh kiện cơ khí, chúng kết hợp ăn ý với nhau qua bàn tay chế tác tài hoa của người thợ, khách hàng không cần tốn thêm tiền cho dịch vụ thay pin hằng năm. Đổi lại bạn có chiếc đồng hồ chỉ cần đeo lên tay là sẽ hoạt động lại bình thường.

Đương nhiên nếu so về độ tiện dụng thì nó không thể bằng máy quartz nhưng giá trị sâu bên trong vẫn là cái cốt lõi để đồng hồ automatic vẫn duy trì cho đến bây giờ.

4. CÁC TÍNH NĂNG, TIỆN ÍCH CỦA TISSOT T006.428.22.038.01

Có 2 chức năng chính trong chiếc Tissot T006.428.22.038.01 và một trong số đó được hiển thị ngay trên mặt kính đồng hồ. Hai chức năng đó bao gồm: khả năng chống nước 3ATM và bộ lịch ngày tự động.

Khả năng chống nước là tiện ích mà không có chiếc đồng hồ chính hãng nào không có

Bộ lịch ngày nằm ở vị trí 3 giờ, vị trí “vàng” để khách hàng dễ quan sát, xem cả ngày và giờ cùng một lúc. Chức năng này thường mặc định đến ngày 31, thế nên tháng không có 31 ngày bạn phải chỉnh lại thời gian thông qua núm vặn.

Đối với khả năng chống nước 3ATM, khách hàng nên hạn chế tiếp xúc nước ở cường độ cao, nó chỉ phục vụ việc rửa tay dưới vòi nước và đi mưa nhỏ mà thôi.

MỘT SỐ THÔNG TIN KHÁC VỀ ĐỒNG HỒ TISSOT T006.428.22.038.01

Khá đắt đỏ cho một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ với mức giá hơn 26 triệu đồng nhưng với những đặc điểm nói trên thì Tissot T006.428.22.038.01 hoàn toàn xứng đáng. Bạn là một doanh nhân thành đạt, một người thường xuyên phải giao lưu, tiếp xúc với đối tác và sản phẩm đeo tay như “bộ mặt” thì Tissot T006.428.22.038.01 chắc chắn là phiên bản đáp ứng nhu cầu như mong đợi.